Payless ShoeSource thương hiệu giày dép gia đình lớn tại Mỹ

“Salefun.Net” - Bộ sưu tập giày không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu thời trang từ dạ tiệc, ngày thường, thể thao mà còn tiện dụng cho mọi lứa tuổi.

Payless ShoeSource là thương hiệu giày dép gia đình lớn tại Mỹ. Các sản phẩm là sự kết hợp giữa tính thời trang và sự tiện dụng với những kiểu giày đặc dụng như giày cao gót, giày đế xuồng, giày đính đá cá tính đến giày lười canvas độc đáo, giày khiêu vũ, giày thể thao…

Khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm với thiết kế ấn tượng với mức giá từ 249.000 đồng cho giày nữ, 409.000 đồng cho giày nam và 389.000 đồng cho giày trẻ em.

Nhân dịp khai trương cửa hàng ở Trung tâm thương mại Big C Pandora số 1/1 Trường Chinh, quận Tân Bình, TP HCM ngày 24/3 Payless Shoesource áp dụng mua một tặng một (tất cả các sản phẩm, giới hạn mỗi người một đôi) cho 100 khách hàng đầu tiên và giảm 15% tất cả các mặt hàng tại cửa hàng mới.












- 31-32A Tầng B1 Trung tâm thương mại Vincom 72 Lê Thánh Tôn – 45A Lý Tự Trọng, quận 1, TP HCM.
- Trung tâm thương mại Big C Pandora số 1/1 Trường Chinh, quận Tân Bình, TP HCM

http://www.facebook.com/PaylessVietnam

Share this:

Post a Comment

♦ Đọc giả có thể gửi nhận xét mà không cần đăng ký nick bằng cách chọn Comment Ẩn danh ( Dành cho khách ). Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -