Cải thiện tới 90% nếp nhăn trên mặt với công nghệ Factora Frim

“Salefun.Net” - Chỉ sau 3 tuần điều trị liên tiếp bằng công nghệ Factora Frim, nếp nhăn trên khuôn mặt có thể cải thiện tới 90%.

Factora Frim là một phương pháp trẻ hóa da được đánh giá cao tại Mỹ. Phụ nữ hay đàn ông đều sợ tuổi già đến gần, báo hiệu cho tuổi già khi xuất hiện trước đối phương là những nếp nhăn thể hiện sự lo âu phiền não. Để nhanh chóng xóa đi những nếp nhăn đáng ghét một cách tức thì chỉ có phẫu thuật và điều này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị tâm lý vì có thể những biến chứng. Vì vậy, các bác sĩ da liễu đã tìm kiếm những phương pháp trẻ hóa da an toàn, rút ngắn thời gian điều trị và công nghệ Factora Frim chính là thành quả.


Jenni Phạm đang chụp máy phân tích da A- One nhằm phân tích cấp độ lão hóa của da.


Công nghệ này sử dụng sóng RF lưỡng cực có tác dụng chống lão hóa 3 trong một, hội tụ trong mình những tinh hoa tiên tiến hiện nay của ngành thẩm mỹ. Sóng RF lưỡng cực khi tác động vào tầng trung bì kích thích sản sinh collagen mới đồng thời duy trì lượng collagen sẵn có trong da, giúp da khỏe lên từng giờ mà bạn có thể cảm nhận bằng tay, mắt mà không cần phẫu thuật không tiêm chích, thực hiện êm ái, không phải nghỉ dưỡng sau điều trị.


Jennifer Phạm là khách hàng thân thiết của Lavender spa, nhờ có công nghệ này mà cô luôn duy trì được vẻ đẹp trẻ khỏe cho làn da.

Công nghệ Factora Frim đã được tổ chức Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ (FDA) công nhận là tiến trình điều trị các nếp nhăn trên da đã sử dụng tại trên 86 quốc gia. Phương pháp này hiệu quả với những trường hợp da nhăn nheo ở cổ, nọng cằm, nếp nhăn khóe miệng, nếp nhăn khóe mắt. Một liệu trình gồm 5 lần thực hiện. Sau 3 lần điều trị liên tiếp, mỗi lần cách nhau một tuần, nếp nhăn giảm rõ rệt tới 90%.

Để được thăm khám và tư vấn trẻ hóa da miễn phí, liên hệ:

Hệ thống Lavender spa:

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 0473 099 999; 0422 199 199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39, 043 942 36 36.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 0839 333 219; 0839 333 218

Website: http://www.lavenderspa.vn/.
Hotmail: tuvan@lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/LavenderSpa.vn?ref=hl.

Share this:

Post a Comment

♦ Đọc giả có thể gửi nhận xét mà không cần đăng ký nick bằng cách chọn Comment Ẩn danh ( Dành cho khách ). Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -