Mừng sinh nhật Aquamarine Spa ưu đãi lớn

“Salefun.Net” - Từ nay đến 30/11, Aquamarine Spa đánh dấu chặng đường 6 năm phát triển với mức ưu đãi tới 25% dịch vụ lẻ và mua 10 thẻ tặng 5 thẻ đối với dịch vụ nhiều buổi.

Mùa hè nóng bức trôi qua cũng là lúc phái đẹp dành thời gian quan tâm chăm sóc lại làn da cũng như sắc đẹp của mình. Hiểu được nhu cầu đó, Aquamarine Spa đặc biệt ưu ái cho khách hàng mua thẻ dịch vụ nhiều buổi khi dành tặng 5 buổi cho mỗi thẻ dịch vụ 10 buổi, thời hạn sử dụng một năm kể từ ngày mua.


Chăm sóc da với bùn khoáng thiên nhiên.

Đây có thể coi là món quà ý nghĩa giúp chị em có được làn da đẹp, mịn màng cùng cảm giác thư giãn. Với ưu đãi lớn và hạn sử dụng khá dài, dù là người bận rộn, bạn vẫn có thể sắp xếp thời gian hợp lý để lựa chọn dịch vụ chăm sóc da mặt hay toàn thân, chăm sóc cơ bản hay chuyên sâu thường xuyên tại một spa uy tín và đẳng cấp.


Ngâm tắm rượu vang, mật ong rừng và cánh hoa.

Ngoài ra, đối với các dịch vụ lẻ, Aquamarine Spa cũng áp dụng giảm giá từ 20% đến 25%. Với sự phong phú của các dịch vụ chăm sóc và thư giãn, sử dụng mỹ phẩm cao cấp của Pháp, Đức, nguyên liệu độc đáo chiết xuất từ biển khơi hay những liệu pháp massage từ đá quý, bạn sẽ cảm thấy hứng khởi từ lần đầu trải nghiệm dịch vụ tại Aquamarine Spa.


Dịch vụ massage đá quý độc đáo.

Trong không gian yên bình với sự hòa quyện tinh tế giữa các vật liệu đá quý, gỗ, nước và hương thơm thảo dược, bạn không chỉ được chăm sóc chu đáo mà còn có thời gian để thư giãn, tận hưởng giây phút nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu.

Chi tiết liên hệ: Aquamarine Spa - tầng 8 Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: +84 4 22206788/ 22206789. Hotline: 0912 88 00 01.

Email: btvan@doji.vn.
Website: www.aqmspa.vn.


(Nguồn: Aquamarine Spa)

Share this:

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -