Thưởng thức cơm ngon 123 Phố Huế và Kim Mã

( Salefun.Net ) - Đối với những người làm công việc văn phòng, không có thời gian để ghé về nhà ăn bữa cơm gia đình nóng hổi giữa hai ca làm việc thì việc có một bữa ăn ngon và giàu dinh dưỡng là điều rất khó. Tuy nhiên ở Hà Nội có một quán cơm đã nổi tiếng từ lâu và đặc biệt được giới văn phòng ưa thích vì chất lượng đồ ăn ngon và thái độ nhiệt tình của đội ngũ phục vụ, đó chính là Cơm 123.

Cơm 123 được sáng lập năm 1994, là cửa hàng đồ ăn nhanh đầu tiên của Hà Nội lúc đó. Đến nay trải qua gần chục năm phát triển, Cơm 123 đã có một vị trí vững chắc trong lòng người đam mê ẩm thực Hà Thành.

Mặc dù đối tượng phục vụ chính là nhân viên văn phòng, nhưng khách hàng của Cơm 123 rất đa dạng, từ những gia đình muốn thay đổi không khí, khẩu vị của bữa ăn đến những bạn trẻ, đôi lứa muốn có một bữa ăn ấm áp, Cơm 123 luôn là lựa chọn hàng đầu của họ.

Với không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, Cơm 123 mang lại cho quý khách những bữa ăn không chỉ ngon miệng, giàu dinh dưỡng mà còn có cả cảm giác ấm áp như những bữa cơm gia đình trong sự nhộn nhịp của cuộc sống hiện đại, tránh xa những áp lực công việc.

Thực đơn của Cơm 123 rất phong phú, với những món ăn được chế biến công phu từ những đầu bếp chuyên nghiệp với sự quan tâm đến từng bữa ăn của khách hàng. Từ những món ăn có hương vị Việt Nam như cơm gà đến những món ăn cầu kì của nước ngoài như: cơm bò bít tết, mì Italia…

Ngoài nhà hàng là nơi khách tới ăn, Cơm 123 còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, dành cho những người bận rộn, không thể có thời gian ra quán thưởng thức các món ngon. Điểm đặc biệt của dịch vụ này so với các thương hiệu khác đó là hộp đựng cơm mang đi của nhà hàng. Đây là loại hộp nhựa của hãng Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines. Hộp này có thể bỏ vào lò vi sóng để hâm nóng thức ăn. Đây chính là một trong những điểm mà thực khách rất ưa thích Cơm 123. Đồ ăn ngon và chất lượng đảm bảo từ khâu chế biến tới bảo quản.

Hãy đến với Cơm 123 sau những giờ làm việc vất vả để có thể tận hưởng một bữa ăn ngon với không khí đầm ấm của gia đình. Hay đơn giản là muốn tìm một không gian ấm áp, lịch sự để có thể thưởng thức một nét ẩm thực đặc biệt của Hà Nội trong rất nhiều quán ăn nhộn nhịp ngày nay.

Để đặt cơm, quý khách vui lòng gọi điện thoại theo số:

Cơ sở 1: số 55 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

04 38 229 100 – 39 436 371

Hoặc hotline: 0947 54 1111 (Ms. Nhàn)

Cơ sở 2: số 365 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

04 37 711 123 – 37 711 333

Chúng tôi nhận đặt tiệc trước 2 ngày. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới nhà hàng.

Chúng tôi nhận đặt tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nghị không giới hạn số lượng và có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Share this:

Post a Comment

♦ Đọc giả có thể gửi nhận xét mà không cần đăng ký nick bằng cách chọn Comment Ẩn danh ( Dành cho khách ). Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -