Thưởng thức bánh Go Go Caesar tại KFC nhận khuyến mãi hấp dẫn

“Salefun.Net” - Bánh Go Go Caesar, món ăn đặc trưng chỉ có tại các nhà hàng KFC, đây là sự kết hợp của rau xà lách, cà chua, phô mai, gà giòn không xương được gói gọn trong chiếc bánh Pita dùng kèm với xốt Caesar.

Ngoài ra còn có Go Go Cá, cũng là sự kết hợp của những thành phần như trên nhưng miếng Gà Giòn Không Xương được thay bằng miếng Cá Thanh, đi kèm với xốt Tartar có hương vị đặc biệt.


Tin vui cho các bạn yêu thích món bánh Go Go. KFC hiện có chương trình ưu đãi tuyệt vời dành cho các bạn khi thưởng thức món bánh Go Go với giá chỉ 30.000 đồng. Giá này bao gồm một bánh Go Go Caesar (hoặc Go Go Cá) và một ly Pepsi vừa.

Chương trình này áp dụng tại tất cả các nhà hàng trên toàn quốc đến hết ngày 29 tháng 04 năm 2013.

Không áp dụng dịch vụ giao hàng tận nơi, đơn hàng lớn (từ 2 triệu đồng trở lên), thẻ giảm giá và các chương trình khuyến mãi khác.

Hãy đến KFC để tận hưởng ưu đãi này nhé!

Share this:

Post a Comment

♦ Đọc giả có thể gửi nhận xét mà không cần đăng ký nick bằng cách chọn Comment Ẩn danh ( Dành cho khách ). Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -