Goophone trình làng iPhone 5S mang logo “Con ong”

“Salefun.Net” - Hãng sản xuất làm nhái iPhone 5 không ai khác chính là Goophone - Hãng điện thoại Trung Quốc "ghê gớm" nhất từ trước tới giờ.

Giống như rất nhiều sản phẩm khác của Apple, người mua hàng hầu như phải xếp hàng dài nếu muốn sớm sở hữu sản phẩm ưa thích. Tuy nhiên, với những người đang chờ đợi sản phẩm iPhone 5S của Apple nhưng không muốn chờ tới ngày ra mắt vào giữa năm nay thì họ cũng có thể sở hữu cho mình ngay một chiếc smartphone "na ná" như iPhone 5S.


Trung Quốc đã trở thành thiên đường của các thiết bị làm nhái.

Trung Quốc đã, đang và sẽ trở thành quốc gia hàng đầu trên thế giới về sao chép các thiết bị công nghệ. Hãng sản xuất Goophone mới đây đã cho ra mắt Goophone i5S để... cạnh tranh với iPhone 5S.


Chiếc smartphone này cũng sở hữu nhiều màu sắc khác nhau.

Đây có lẽ là minh chứng sống động nhất của việc Google kết hợp cùng Apple, một sản phẩm mang vóc dáng Apple nhưng chạy hệ điều hành Android, cái tên cũng hết sức... Goople! Smartphone này sở hữu chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, 512MB RAM, màn hình 4 inch độ phân giải 854x480 pixel, 2 camera độ phân giải 5MP và 1,3MP. Tất nhiên, Goophone i5S chỉ sở hữu kết nối 3G và có giá từ 149,99 USD (khoảng 3,1 triệu đồng). Với những người muốn sở hữu sản phẩm "thiết kế Apple" nhưng không quan trọng tới vấn đề cấu hình, hệ điều hành thì Goophone i5S là lựa chọn không tồi.


Goophone có vẻ rất chuộng các sản phẩm của Apple khi copy hàng loạt mẫu điện thoại iPhone.

Năm ngoái, Goophone cho ra mắt phiên bản iPhone 5 trước cả Apple, họ thậm chí còn gửi đơn đăng kí bản quyền sản phẩm iPhone 5 của họ lên để kiện Apple nếu như hãng có vi phạm. Liệu Goophone có một lần nữa làm chuyện này với Goophone i5S?


Có hay không chuyện Apple bị kiện bởi chính thiết kế họ nghĩ ra?

Share this:

Post a Comment

♦ Đọc giả có thể gửi nhận xét mà không cần đăng ký nick bằng cách chọn Comment Ẩn danh ( Dành cho khách ). Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -