Nhận liền tay 1 triệu đồng khi mua Evo S7 tại SaiGonphone.com

“Salefun.Net” - Thị trường smartphone cuối năm bỗng trở nên nóng bỏng với chương trình tặng quà với tổng giá trị lên đến 1 triệu đồng khi mua Evo S7. Evo S7 sẽ là món quà đầy ý nghĩa mà SaiGonPhone gửi đến khách hàng và nó cũng là một món quà thật ý nghĩa của khách hàng khi tặng những người mình yêu quý.


Tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu đã khiến nền kinh tế chung của nước ta năm 2013 không mấy sáng sủa, thị trường smartphone cao cấp trở nên ảm đạm bởi không còn mấy người có khả năng “chịu chơi” để bỏ ra hàng chục triệu đồng cho một chiếc điện thoại nữa. Càng về cuối năm, khách hàng càng thay đổi xu hướng và tìm đến những sản phẩm phù hợp với túi tiền hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ những tính năng như một chiếc smartphone cao cấp. Nắm bắt xu hướng này, SaiGonPhone đã là một trong những hãng smartphone tiên phong đưa ra những mẫu smartphone giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi tầng lớp khách hàng. Không chi phí quá nhiều vào khâu quảng cáo và PR sản phẩm thay vào đó là tập trung hoạt động tốt khâu bảo hành và dịch vụ hậu mãi. Đó chính xác là những gì mà Evo S7 mang lại.


Dịp năm mới và noel là thời điểm các bạn trẻ đặc biệt là Sinh viên và học sinh muốn tậu cho mình một chiếc điện thoại thông minh để bằng bạn bằng bè nhất, chính vì thế SaiGonPhone tiếp tục khuyến mãi khủng cho mẫu smartphone siêu rẻ với giá chỉ 2 triệu 250 ngàn đồng cùng bốn màu năng động và gói quà tặng lên đến 1 triệu đồng. EVO S7 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người đặc biệt là lứa tuổi còn đi học bởi màu sắc đa dạng, cấu hình lõi kép cao cấp và đặc biệt là giá thành phù hợp.


Sở hữu vi xử lý lõi kép thế hệ mới nhất với xung nhịp 1.2 GHz cùng công nghệ tiết kiệm pin độc đáo, Evo S7 có thể sử dụng liên tục hàng giờ liền với dung lượng pin lên đến 2500 mAh. Máy được tích hợp RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4GB, đặc biệt hơn nữa khi Evo S7 đang sử dụng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean mới nhất của Google, điều mà hầu như mọi chiếc smartphone lõi kép khác đều không làm được. Với cấu hình kể trên, EVO S7 đáp ứng đủ hầu hết nhu cầu của tất cả mọi người từ chơi game 3D, đến những ứng dụng độc đáo như camera hành trình, định vị GPS, lướt web, đọc báo, xem phim HD, ngoài ra còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng, mạng 3G tốc độ cao và hàng ngàn tiện ích miễn phí khác trên kho ứng dụng. Evo S7 hỗ trợ 2 camera với độ phân giải lên đến 5MP và đèn flash led trợ sáng.


Bộ quà tặng trị giá gần 1 triệu đồng của SaiGonPhone bao gồm 250 ngàn tiền mặt ( đã trừ trên giá gốc 2.5 triệu đồng), 1 sim tài khoản trị giá 200 ngàn, 1 pin dự phòng 2500 mAh trị giá 250 ngàn, 1 miếng dán chống xước màn hình trị giá 50 ngàn, 1 ốp lưng trị giá 100 ngàn và 1 đầu đọc thẻ nhớ đa năng chất lượng cao trị giá 50 ngàn. Sản phẩm đang khuyến mại tại tất cả đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc .

Mọi thông tin xin truy cập: www.SaiGonPhone.com


(Nguồn: saigonphone.com/)

Share this:

Post a Comment

♦ Đọc giả có thể gửi nhận xét mà không cần đăng ký nick bằng cách chọn Comment Ẩn danh ( Dành cho khách ). Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

 
Copyright © BẠN GÁI CHAT. Designed by OddThemes & Distributed by Blogger Templates
yeuonline.net - Nhịp sống - Giải trí - Thời trang - Ăn ngon - Làm đẹp - Sống khỏe - Làm mẹ - Gia đình - Nhà - Xem - Chơi - Khéo tay - Mua - Bán - Giảm giá - Tâm sự -